Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

Dự Án Golf Park Residence

Dự án Golf Park Residence được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn địa ốc Novalnd tập đoàn hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Bất Động Sản. Với 22 năm thành lập, xây dựng và trưởng thành, hiện nay vị thế và uy tín của Novaland đã vươn tầm thế giới được BCCI Trao tặng danh hiệu 10 thượng hiệu hàng đầu Châu Á.

GOLF PARK RESIDENCE QUẬN 9 - Khu Biệt Thự Golf Park Residence

Chương trình bán hàng Golf Park Residence:

- Sở hữu vị trí đẹp nhất

- Gía bán tốt nhất

- Khu dân cư yên tĩnh

- Hỗ trợ vay ngân hàng

Dự án Golf Park Residence sẽ chính thức được động thổ khởi công vào ngày 27/06/2015. Qúy khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ PKD để nhận báo giá và diện tích.



THÔNG TIN DỰ ÁN GOLF PARK RESIDENCE

TÊN DỰ ÁN : Golf Park Residence

CHỦ ĐẦU TƯ : Novaland Group

VỊ TRÍ DỰ ÁN : Phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9

TỔNG DIỆN TÍCH ĐẤT : 25.329 m2

SỐ LƯỢNG CĂN : 90 Nhà Phố & 5 Biệt Thự

TIỆN ÍCH : Khu công viên, Hồ bơi, BBQ, Sân bóng rổ, Nhà trẻ, Khu vui chơi trẻ em...

Dự án Golf Park Residence được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn địa ốc Novalnd tập đoàn hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Bất Động Sản. Với 22 năm thành lập, xây dựng và trưởng thành, hiện nay vị thế và uy tín của Novaland đã vươn tầm thế giới được BCCI Trao tặng danh hiệu 10 thượng hiệu hàng đầu Châu Á.

VỊ TRÍ DỰ ÁN GOLF PARK RESIDENCE



Tập đoàn novaland chuẩn bị mở bán khu biệt thự kết hợp nhà phố Golf Park Residence tại mặt tiền Sân Golf Việt Nam, Phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành Phố Hồ Chí Minh. Đây là dự án nhà phố biệt thự thứ hai tại khu vực Quận 9 mà tập đoàn Novaland triển khai. 

Với vị trí kết nối giao thông tuận lợi ngay gần tuyến Metro Xa Lộ Hà Nội sắp hoàn thành, từ Golf Park Residence có thể dể dàng di chuyển vào trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu.

TIỆN ÍCH DỰ ÁN GOLF PARK RESIDENCE

Golf Park Residence sở hữu vị trí đắc địa nhất Quận 9, đối diện khu sân golf đẹp nhất thành phố. Với không gian xanh và không khí trong lành, nơi đây có môi trường sống lý tưởng, gần gũi với thiên nhiên. Khu dự án được thiết kế với từng dãy nhà phố ngăn nắp thiết kế hiện đại, sang trong kết hợp với những căn biệt thự lộng lẫy sang trọng. Sự đan xen và giao hòa trong thiết kế cùng với sự pha trộn những mảng xanh và tiện ích nội khu đã tạo nên một khu dân cư đẳng cấp vượt trôi tại khu vực quận 9.



Golf Park Residence có hệ thống an ninh bảo vệ tuyệt đối, với nhiều lớp bảo vệ nghiêm ngặt cả ngày và đêm để đảm bảo an toàn cho cư dân sinh sống tại đây. Mảng xanh là phần được chủ đầu tư chú trọng rất nhiều và đã dành một diện tích rất lớn để làm công viên.



Một khu dân cư đẳng cấp với các tiện ích cao cấp vượt trội phục vụ cho cuộc sống cư dân đang chờ bạn tại khu biệt thự nhà phố Golf Park Residence. Một không gian sống gần gửi với thiên nhiên, một môi trường sống trong lành cho bạn và gia đình. Hãy đến với Novaland và cảm nhận chất lượng từ những dự án mà chúng tôi phát triên.

Công Viên Biệt Thư Golf Park





Khách hàng quan tâm đến các dự án có thể liên hệ mr.Khanh 0907.786.100 để được tư vấn tham quan dự án cùng nhiều phần quà hấp dẫn có giá trị. 

1. Dự án căn hộ city gate towers

2. Dự án căn hộ nhật bản

Mail: khanh.luu@thegoldenland.vn Tham thảo thêm nhiều dự án tại : http://chuyenvientuvan.com.vn 

can ho city gate towerscan ho city gatecitigatecitygate.vnCitygate.vnchung cu city gatecan ho nhat bandu an binh chanhdu an vinh locdu an vinh loc goldendu an lang sen viet namdat nen lang sen vietdu an binh tan , du an the easter citydu an khang gia chanh hungdu an chung cu him lam cho londu an ehome 3,du an khu dan cu le thanhdu an khu dan cu phong phudu an manhattandự án vĩnh lộc goldendự án bình chánhdự án làng sen việt nambình chánh goldendat nen binh tandự án vĩnh lộc, dự án sunflower citydu an goldenvĩnh lộc goldenđất nền làng sen việtvinh loc goldenbinh chanh goldendự án bình tândự án goldenđất nền dự ánduanvinhlocgoldendự án đất nềnlang sen viet namdự án đất nền bình tânsen việt namlàng sen việt nam, can ho city gate towerscan ho quan 8can ho quan 5can ho quan 10can ho du andự án the easter citydự án khang gia chánh hưngdự án chung cư him lam chợ lớn,dự án khu dân cư lê thànhdự án khu dân cư phong phú,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét