Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Có Nên Đầu Tư Vào Đất Nền Vĩnh Lộc Golden

Có nên đầu tư vào đất nền Vĩnh Lộc Golden? Đất nền Vĩnh Lộc Golden là điểm sáng của đất nền phía Tây TPHCM trong thời gian qua, hãy cũng xem qua bài viết để xem cơ hội đầu tư tại dự án Vĩnh Lộc Golden.

Đất nền Bình Chánhđất nền Bình Tânđất nền Tân Phúđất nền Tân Bình.... đó là từ khóa trong tháng 4 được nhiều người quan tâm tìm kiếm nhất trên google. Chúng ta sẽ tìm thấy dự án đất nền Vĩnh Lộc Golden đang được giới thiệu bởi công ty CPĐT & PT GOLDENLAND ( phân phối độc quyền  dự án ).



Câu hỏi có nên đầu tư vào dự án Vĩnh Lộc Golden hay không là câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất khi đầu tư vào 1 dự án. Bài viết sau đây sẽ phân tích ra các điểm mạnh và điểm yếu của dự án và đầu tư vào dự án chúng ta cần quan tâm điều gì?

Điểm yếu:

Dự án đang hoàn thiện cơ sở hạ tầng.

Xây dựng theo quy hoạch khu đô thị mới ( Nhiều khách hàng thích xây theo mẫu thiết kế riêng ).

Điểm mạnh:

Dự án có vị trí đẹp nằm ngay mặt tiền đường Hương Lộ 80 liền kề Tân Bình, Tân Phú, Quận 12..

Pháp lý dự án đã có quyết định phê duyệt 1/500 đồng nghĩa với việc sau này khi nhà nước quy hoạch khu dân cư lân cận chúng ta không phải lo lắng về quy hoạch vì nhà nước đã phê duyệt. Hơn thế nữa, Dự án có sổ hồng từng nền là pháp lý cao nhất của dự án.



Hạ tầng đang triển khai, đây là điểm yếu của dự án vì đa phần khách hàng cần thấy rõ hiện trạng dự án để quyết định sở hữu, riêng tôi lại thấy đây là cơ hội cho khách hàng vì nếu 1 dự án đã hoàn thiện thì chúng ta sẽ phải mua lại của những người đã mua trước đó, ví dụ như dự án ở Phú Mỹ Hưng, Trung Sơn..... đây là cơ hội cho nhà đầu tư khi sở hữu được mức giá tốt.  Theo tiến độ thi công thì Quý 1/2016 , khách hàng có thể nhận đất xây nhà với đầy đủ cơ sở hạ tầng ( Đây là điểm mạnh đáng quan tâm )



Hình mẫu dự án Vĩnh Lộc Golden triển khai theo tiêu chuẩn đô thị mới , theo đó dự án có một môi trường sống xanh với tiêu chuẩn 2,11 m2 đất cây xanh/người.

Phương thức thanh toán tốt: Chủ đầu tư đưa ra phương thức thanh toán linh hoạt thanh toán làm 9 đợt trong 2 năm không lãi suất ( Đợt 1 chỉ 20% ), đồng nghĩa với việc đảm bảo tài chính cho khách hàng đầu tư và người mua để ở, chúng ta vừa có tiền để kinh doanh vừa có tiền để sở hữu đất.

Đón đầu xu hướng :



1.Điều này rất đáng quan tâm vì đối diện Block C có 2 Block chung cư 22 tầng với hơn 1344 căn hộ, thử tưởng tượng 1 căn hộ có 4 người thì sẽ có hơn 5000 ngàn cư dân tại đây, chúng ta có thể dễ dàng cho thuê, kinh doanh buôn bán, cafe... tại đây mà không phải đi đâu xa, hơn nữa, dự án liền kề KCN Tân Bình và KCN Vĩnh Lộc chúng ta có thể dễ dàng xây dựng cho các công nhân, chuyên gia tại đây thuê lại với giá tốt.

2. Giá đất tại TPHCM năm 2015 đã tăng đến 20%, vậy thời điểm này rất thuận lợi cho khách hàng khi dự án đưa ra mức giá hợp lý, điều quyết định chỉ đến với những ai mong muốn 1 cuộc sống tốt hơn, 1 cơ hội đầu tư tốt trong 2015.

Xem thêm quy mô dự án tại:  DỰ ÁN VĨNH LỘC GOLDEN

Khách hàng quan tâm đến các dự án có thể liên hệ mr.Khanh 0907.786.100 để được tư vấn.  
Nhiều dự án uy tín, nhiều khuyến mãi quà tặng cùng nhiều chương trình rút thăm trúng thưởng: 

1. dự án vĩnh lộc golden
2. dự án làng sen việt nam
3. dự án sunflower city
4. dự án ecosun
5. dự án ecovillage
6. dự án ecotown

Mail: khanh.luu@thegoldenland.vn Tham thảo thêm nhiều dự án tại : http://chuyenvientuvan.com.vn 

du an binh chanhdu an vinh locdu an vinh loc goldendu an lang sen viet namdat nen lang sen vietdu an ecosunkhu do thi lang sen viet namdu an binh tan , du an ecotownsen viet namdự án vĩnh lộc goldendu an sunflowercitydự án bình chánhdự án làng sen việt namdự án eco sunbình chánh goldendự án ecotowndat nen binh tan,  dự án eco towndự án vĩnh lộc, dự án sunflower citydu an goldenvĩnh lộc goldenđất nền làng sen việtvinh loc goldenđất nền dự án eco sunbinh chanh goldendự án bình tândự án goldenđất nền dự án sunflower cityđất nền dự ánduanvinhlocgoldendự án đất nềnlang sen viet namdự án đất nền bình tânsen việt namlàng sen việt nam

Du an smile homedat nen smile homedu an vinh loc goldendat nen vinh loc goldenvinh loc goldenban nha binh tanban dat binh tanban nha tan binhban dat tan binhban nha quan 12ban nha go vapdat nen go vapban nha go vapsmilehome.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét