Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Dự Án Căn Hộ Cao Cấp Botanica

The Botanica là dự án có quy mô và tầm cở nhất tại Tân Bình với giá bán hấp dẩn và diện tích đa dạng phù hợp với tài chính của đa phần cư dân.Đây là một khu phức hợp hiện đại và quy mô bậc nhất của Quận Tân Bình, ngoài vị trí tốt dự án còn có sự đầu tư kỹ lưỡng về chất lượng dịch vụ tiện ích cao cấp bên trong căn hộ.

Chương trình bán hàng mới nhất từ 01/04/2015 “MÙA VUI NOVALAND – DỰ ÁN THE BOTANICA

DỰ ÁN CĂN HỘ CAO CẤP THE BOTANICA

“Sở hữu ngay căn hộ Botanica tiện nghi và đẳng cấp ngay trung tâm quận Phú Nhuận với giá từ 1,66 tỷ, thanh toán chỉ 1,5%/tháng, vay 2 tỷ không cần chứng minh thu nhập, lãi suất cố định 3 năm 7,49%”

PHỐI CẢNH DỰ ÁN CĂN HỘ THE BOTANICA



TỔNG QUAN DỰ ÁN CĂN HỘ THE BOTANICA

LOẠI HÌNH ĐẦU TƯ : Căn hộ tầng trệt & Căn hộ

DIỆN TÍCH KHU ĐẤT : 6.485 m²

KHOẢNG LÙI : 8m – lề đường

MẬT ĐỘ XÂY DỰNG : 33%

SỐ TẦNG : 19 tầng + 1 tầng kỹ thuật

SỐ LƯỢNG CĂN HỘ : 564 căn hộ + 35 căn hộ tầng trệt

TIỆN ÍCH : Hồ bơi tràn, phòng gym cao cấp, sauna, café ngoài trời, nhà hàng, công viên nội khu…



Dự án đang được bán tại thời điểm xây dựng, đây là cơ hội mua nhà tại quận trung tâm thành phố sát công viên Gia Định, sân bay Tân Sơn Nhất và đầu tư sinh lờicao với mức giá khởi điểm cực kỳ ưu đãi từ 28-33tr/m2 và nhiều ưu đãi bán hàng từ chủ đầu tư (tặng gói hoàn thiện bếp, hộ khẩu, nhân viên ngân hàng, hàng không,…), lịch thanh toán không thể tốt hơn.

THE BOTANICA - 5 YẾU TỐ VÀNG ĐỂ QUYẾT ĐỊNH

Chia sẻ từ khách hàng của Novaland, anh Minh Sơn – hiện đang tìm mua căn hộ tại thành phố HCM: “Từ khi có nhu cầu tìm mua một căn hộ ưng ý làm nơi an cư cho cả gia đình, dự án tại khu vực trung tâm, có môi trường sống tốt, giá trị phải tang lên theo thời gian, tôi phải bỏ ra nhiều tháng trời để thu thập được khá nhiều thông tin trước khi quyết định chọn mua. Sau khi tham thảo kỹ lưỡng các thông tin về thị trường, tôi nhận thấy có 5 tiêu chí quan trọng để đánh giá một dự án căn hộ tốt là Vị trí dự án; Giá bán; Quy hoạch- thiết kế; Tính thanh khoản của sản phẩm và Uy tín chủ đầu tư. Và dự án căn hộ The Botanica tại 104 Phổ Quang do tập đoàn Novaland phát triển đã được tôi chọn mua do đáp ứng thỏa đáng các yêu cầu mà tôi đang tìm kiếm.”

1.Vị trí đẹp tại khu vực Phú Nhuận - Tân Bình

Anh Minh Sơn chia sẻ: “Vị trí dự án là tiêu chí quan trọng mà bất kỳ người mua nào cũng đều quan tâm hàng đầu. Theo tôi,dự án căn hộ The Botanicatọa lạc tại 104 Phổ Quang, Quận Tân Bình, nằm ngay tâm điểm kết nối với các tuyến đường lớn và đặc biệt là rất gần sân bay nên sẽ rất thuận tiện cho tôi và gia đình. Thêm một điểm cộng nữa mà tôi rất yêu thích chính là dự án này nằm liền kề công viên Hoàng Văn Thụ và công viên Gia Định, công viên Quận khu 7 đảm bảo mang lại một môi trường sống lý tưởng và trong lành, tại căn hộ The Botanica, gia đình tôi cảm nhận giống như mình đi nghỉ mát trong một khách sạn đầy đủ tiện nghi và đẳng cấp.



2. Giá bán hợp lý, chỉ từ 1,66 tỷ đồng

Anh Sơn hào hứng chia sẻ thêm: “Với vị trí đẹp của dự án, gần khu biệt thự sân bay, sở hữu đầy đủ các tiện ích hiện hữu xung quanh như sân bay Tân Sơn Nhất, sân vận động Quân khu 7, bệnh viện 175, Parkson City Plaza, Big C, trường học, ngân hàng…, nhưng giá bán căn hộ chỉ 1,6 tỉ đồng và lịch thanh toán chỉ 1.5%/tháng đã làm tôi thật sự hài lòng do phù hợp với ngân sách của gia đình, giúp tôi giảm được nhiều áp lực về tài chính.

3.Thiết kế cao cấp và hiện đại

Theo tôi, sự hiện đại trong thiết kế tối đa hóa diện tích sử dụng của căn hộ, tạo sự thông thoáng với ánh sáng tự nhiên, đảm bảo sự riêng biệt về không gian, điều mà vợ tôi cảm thấy rất hài lòng.

4.Tính thanh khoản cao

Với lợi thế về vị trí, giá thành, với tôi việc đầu tư vào căn hộ dự án The Botanica là một cơ hội tốt, dù mua để ở hay cho thuê vì khu vực Tân Bình – Phú Nhuận là khu dân cư sầm uất gần sân bay đáp ứng được nhu cầu rất đa dạng. Chắc chắn đây sẽ là một  “tài sản để dành” có khả năng sinh lợi tốt cho tôi và gia đình.  

5.Uy tín thương hiệu của Chủ đầu tư

Sau khi tìm hiểu rất kỹ thông tin về chủ đầu tư Novaland đã giữ vững uy tín với khách hàng trong suốt thời gian khó khăn nhất của thị trường, cũng như “mục sở thị” các dự án mà tập đoàn đã phát triển, tôi đã hoàn toàn bị chinh phục bởi chất lượng và tiến độ xây dựng từ hai dự án nổi bật là Sunrise City (Q.7), Tropic Garden (Q.2). Chính vì vậy, tôi rất an tâm khi chọn mua căn hộ được phát triển bởi thương hiệu này” – anh Sơn chia sẻ.
Từ chia sẻ của anh Minh Sơn, có thể thấy rằng do thỏa mãn 5 yếu tố cốt lõi cho một dự án hoàn hảo, khách hàng và nhà đầu tư hoàn toàn có thể đưa ra quyết đầu tư đúng đắn của mình vào sản phẩm bất động sản của dự án The Botanica tại khu vực Tân Bình – Phú Nhuận.
 
VỊ TRÍ CĂN HỘ THE BOTANICA QUẬN TÂN BÌNH

VỊ TRÍ DỰ ÁN - 104 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình



The Botanica có vị trí giao thông và liên kết vùng vô cùng thuận tiện, nằm giáp ranh giữa 3 quận Tân Bình, Phú Nhuận, Gò Vấp. Với khách hàng là các doanh nhân, cán bộ thường xuyên công tác và di chuyển thì The Botanica là sự lựa chọn tuyệt vời vì chỉ cần đi xe ô tô 5 phút là đến sân bay Tân Sân Nhất bằng đường Trường Sơn; dễ dàng đi Bình Thạnh, Thủ Đức qua tuyến đường đại lộ Phạm Văn Đồng. Chỉ 10 phút là tới quận 1 thông qua tuyến đường Nguyễn Văn Trỗi - Nam Kỳ Khởi Nghĩa.

Ngoài ra, vị trí ngay sát bên công viên Gia Định và công viên Hoàng văn Thụ là điểm nhấn không thể bỏ qua khi nói về The Botanica. Thật vậy, bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành, tầm nhìn xanh mát ngay chính tại căn hộ của bạn giúp xoá tan những mệt mỏi hằng ngày mà rất ít căn hộ nào có được.

Chúng ta có thể nhìn dự án từ nhiều hướng khác nhau:



TIỆN ÍCH DỰ ÁN CĂN HỘ THE BOTANICA QUẬN TÂN BÌNH

Với phương châm, mong muốn mang đến cho khách hàng không chỉ đơn giản là một căn hộ mà còn là kiến tạo một cộng đồng nhân văn và tiên tiến. Phương châm đó đã theo suốt tất cả các dự án mà Novaland phát triển và The Botanica không nằm ngoài số đó.Dự án The Botanica có đầy đủ các tiện ích cho cuộc sống của bạn Hồ bơi rộng lớn cho người lớn và trẻ em. Phòng tập Gym sang trọng với thiết bị hiện đại tại tầng 2. Cafe, nhà hàng, siêu thị, tiệm thuốc tây ngay tại dự án. Và đặc biệt hơn nữa The Botanica có mật độ xây dựng chỉ 33% và là một trong số ít dự án có Công viên nội khu. Đây là điểm mà không có dự án nào ở khu vực trung tâm có thể có được.

Tiện ích ngoại khu căn hộ the botanica



The Botanica là dự án có quy mô và tầm cở nhất tại Tân Bình với giá bán hấp dẩn và diện tích đa dạng phù hợp với tài chính của đa phần cư dân.Đây là một khu phức hợp hiện đại và quy mô bậc nhất của Quận Tân Bình, ngoài vị trí tốt dự án còn có sự đầu tư kỹ lưỡng về chất lượng dịch vụ tiện ích cao cấp bên trong căn hộ.

Hồ bơi căn hộ The Botanica có thiết kế hiện đại, sang trọng cùng quy mô rộng lớn và không gian mở. Gia đình Bạn sẽ được thả mình vào dòng nước xanh mát sau mổi ngày làm việc căng thẳng.



Phòng Gym tại căn hộ Botanica theo chuẩn quốc tế với các thiết bị tập luyện được nhập khẩu từ nước ngoài,giúp cư dân trong căn hộ tập luyện thoải mái và thuận lợi để tăng cường sức khỏe.



Khu vực tầng hầm dành cho đậu xe phục vụ cư dân trong việc đi lại và bảo vệ phương tiện.



Nhà trẻ, sân chơi trẻ em.



Cafe, nhà hàng, trung tâm thương mại, siêu thị....



THIẾT KẾ CỦA CĂN HỘ THE BOTANICA QUẬN TÂN BÌNH

Dự án căn hộ the Botanica được thiết kế với nhiều loại diện tích khác nhau để đáp ứng với nhu cầu của nhiều gia đình: căn hộ 1 phòng ngủ , căn hộ 2 phòng ngủ , căn hộ 3 phòng ngủ.



Thiết kế căn hộ the botanica 1 phòng ngủ



Thiết kế căn hộ the botanica 2 phòng ngủ



Thiết kế căn hộ the botanica 3 phòng ngủ



THANH TOÁN CĂN HỘ THE BOTANICA QUẬN BÌNH TÂN

Tiêu chuẩn bàn giao nhà:

Chuẩn bàn giao căn hộ & tầng trệt: Bàn giao nhà thô

Thời gian giao nhà: Tháng 2/2017

Lịch Thanh Toán Chuẩn:

Tiến độ thanh toán căn hộ the botanica - Lịch thanh toán căn hộ The Botanica


 
CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI DÀNH CHO DỰ ÁN CĂN HỘ CAO CẤP BOTANICA

1. Khách hàng được tặng gói bếp hoàn thiện: 40.000.000 VNĐ – 50.000.000 VNĐ – 70.000.000 VNĐ (Giảm trừ vào giá bán) -  Không áp dụng cho Căn hộ tầng trệt & chương trình nhận nợ ngân hàng.

2. Khách hàng tham gia Chương trình “Hái lộc Vàng 2015”: từ 06 đến 8 chỉ vàng 9999.

3. Chương trình Lucky Home dành cho các căn hộ sau 1,2,3,5,6,7,8,9,10,11 thuộc tầng 3,13 tháp TB1.Tặng gói hoàn thiện nội thất trị giá 4% trên tổng giá trị căn hộ, khách hàng nhận quà tặng bằng cách trừ trực tiếp vào giá bán.

4. Ưu đãi chung cho khách hàng:

- Chiết khấu 1% cho khách hàng cũ đã mua sản phẩm của Novaland hoặc khách hàng có hộ khẩu (KT3), khách hàng làm việc (có xác nhận của công ty) tại các Quận : Phú Nhuận, Gò Vấp, Tân Bình.

- Chiết khấu 1% cho khách hàng có tài khoản ngân hàng VP Bank.

5. Chương Trình Đặc Biệt là Cán Bộ CNV VIETNAM AIRLINE :

- Cấp quản lý Trưởng phó phòng trở lên được chiết khấu  5%

- Cấp nhân viên được chiết khấu  3%

- Chiết khấu từ 4% đến 14% cho các lịch thanh toán rút gọn

Khách hàng quan tâm đến các dự án có thể liên hệ mr.Khanh 0907.786.100 để được tư vấn.  
Nhiều dự án uy tín, nhiều khuyến mãi quà tặng cùng nhiều chương trình rút thăm trúng thưởng: 

1. dự án vĩnh lộc golden
2. dự án làng sen việt nam
3. dự án sunflower city
4. dự án ecosun
5. dự án ecovillage
6. dự án ecotown

Mail: khanh.luu@thegoldenland.vn Tham thảo thêm nhiều dự án tại : http://chuyenvientuvan.com.vn 

du an binh chanhdu an vinh locdu an vinh loc goldendu an lang sen viet namdat nen lang sen vietdu an ecosunkhu do thi lang sen viet namdu an binh tan , du an ecotownsen viet namdự án vĩnh lộc goldendu an sunflowercitydự án bình chánhdự án làng sen việt namdự án eco sunbình chánh goldendự án ecotowndat nen binh tan,  dự án eco towndự án vĩnh lộc, dự án sunflower citydu an goldenvĩnh lộc goldenđất nền làng sen việtvinh loc goldenđất nền dự án eco sunbinh chanh goldendự án bình tândự án goldenđất nền dự án sunflower cityđất nền dự ánduanvinhlocgoldendự án đất nềnlang sen viet namdự án đất nền bình tânsen việt namlàng sen việt nam

Du an smile homedat nen smile homedu an vinh loc goldendat nen vinh loc goldenvinh loc goldenban nha binh tanban dat binh tanban nha tan binhban dat tan binhban nha quan 12ban nha go vapdat nen go vapban nha go vapsmilehome.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét